Sản phẩm
Hiển thị tất cả 2 kết quả
Xin chào
Xin chào
Hiển thị tất cả 2 kết quả
Chính Sách Bảo Hành
Tất cả mặt hàng do GUDHAUS cung cấp có hiệu lực bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
**Chú thích: Các lỗi được xác định và nhìn nhận lỗi do sản xuất sẽ được bảo hành không tính phí.
Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên logo của GUDHAUS hoặc hóa đơn chứng minh là Quý khách đã mua hàng tại GUDHAUS.
Các hao mòn thông thường (Ví dụ: Lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian sử dụng…), GUDHAUS sẽ miễn phí nhân công sửa chữa.
Về vật tư linh kiện để thay thế cho các sản phẩm bị hư hỏng, GUDHAUS sẽ báo lại với Quý khách về chi phí thay thế đi kèm.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng theo hotline: 0906 623 488.
Chính sách hoàn tiền và trả lại
GUDHAUS chỉ hoàn tiền cho Quý khách trong trường hợp sản phẩm chúng tôi bị lỗi (trầy, xước nặng hoặc nứt vỡ…) khi không còn sản phẩm thay thế. Quý khách phải còn giữ đầy đủ chứng từ liên quan (hóa đơn mua hàng, phiếu giao nhận hàng…)
***Lưu ý: Thời gian thực hiện hoàn tiền tính từ ngày cửa hàng xác nhận hoàn thành đơn yêu cầu xử lý hoàn tiền của Quý khách (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật và Ngày lễ)
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật GUDHAUS xác định và nhìn nhận là lỗi do sản xuất.
– Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất, vận chuyển hoặc lắp ráp như sau:
+ Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.
+ Móp méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.
+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.
+ Hở đinh, ốc…
+ Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất…)
Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như:
+ Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.
+ Móp méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.
+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.
+ Hở đinh, ốc…
+ Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất…)
– Quý khách sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, vệ sinh sản phẩm không đúng cách…
– Quý khách không thực hiện các quy trình theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
– Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi Quý khách đã kiểm tra và nhận bàn giao từ nhân viên giao hàng.
*Chú thích: Khi hết thời hạn bảo hành của sản phẩm, nếu Quý khách có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế linh kiện sản phẩm thì Gudhaus vẫn sẽ nhận xử lý với giá ưu đãi. Chi tiết giá sẽ được thông tin lại sau khi đã được kiểm tra tình hình thực tế của từng sản phẩm.
Trong vòng 24H trong giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách, nhân viên bảo hành của GUDHAUS sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách để kiểm tra mọi hỏng hóc do:
– Lỗi sản xuất
– Lỗi của sản phẩm không đáp ứng chất lượng đã đưa ra Trong trường hợp phải thay thế chi tiết sản phẩm, GUDHAUS sẽ báo thời gian cụ thể để thay thế (tính thời gian nhận thông tin từ Quý khách sau giờ hành chính) Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ với GUDHAUS:
– Địa chỉ: 193 Nguyễn Văn Thủ, Đakao, Quận 1, TP.HCM
– Hotline hoặc Zalo: 0906 623 488
– Email: lienhe@gudhaus.vn
***Lưu ý:
– Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do GUDHAUS chi trả nếu lỗi đó thuộc về công ty.
– Sẽ đổi mới sản phẩm cho Quý khách, trường hợp không sẵn sản phẩm đó, GUDHAUS cam kết hoàn trả 100% phí mà Quý khách đã thanh toán cho GUDHAUS thông qua phương thức mà Quý khách đã sử dụng thanh toán khi mua hàng.