Chính sách đổi trả và hoàn tiền
I. Hoàn tiền
GUDHAUS chỉ hoàn tiền cho Quý khách trong trường hợp sản phẩm chúng tôi bị lỗi (trầy, xước nặng hoặc nứt vỡ…) khi không còn sản phẩm thay thế. Quý khách phải còn giữ đầy đủ chứng từ liên quan (hóa đơn mua hàng, phiếu giao nhận hàng…)
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Hoàn tiền: Bằng tiền mặt
- Thời gian hoàn tiền: Ngay khi khách hàng tới cửa hàng Gudhaus
- Thanh toán bằng chuyển khoản/QR code
- Hoàn tiền: Vào tài khoản khách hàng đã thanh toán
- Thời gian hoàn tiền: 5-7 ngày làm việc
- Thanh toán bằng thẻ qua máy Mpos (Visa/Master/JCB)
- Hoàn tiền: Vào tài khoản khách hàng đã thanh toán qua thẻ
- Thời gian hoàn tiền: 1-4 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng)
- Thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng
- Hoàn tiền: Không áp dụng hoàn tiền
***Lưu ý: Thời gian thực hiện hoàn tiền tính từ ngày cửa hàng xác nhận hoàn thành đơn yêu cầu xử lý hoàn tiền của Quý khách (không bao gồm thứ 7, Chủ nhật và Ngày lễ)
II. KHÔNG áp dụng đổi trả với những trường hợp sau:
Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như:
- Quý khách sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, vệ sinh sản phẩm không đúng cách…
- Quý khách không thực hiện các quy trình theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi Quý khách đã kiểm tra và nhận bàn giao từ nhân viên giao hàng.
**Chú thích: Khi hết thời hạn bảo hành của sản phẩm, nếu Quý khách có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế linh kiện sản phẩm thì Gudhaus vẫn sẽ nhận xử lý với giá ưu đãi. Chi tiết giá sẽ được thông tin lại sau khi đã được kiểm tra tình hình thực tế của từng sản phẩm.
III. Đổi trả được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi như sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật GUDHAUS xác định và nhìn nhận là lỗi do sản xuất.
– Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất, vận chuyển hoặc lắp ráp như sau:
+ Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.
+ Móp méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.
+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.
+ Hở đinh, ốc…
+ Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất…)
IV. Thời gian triển khai:
Trong vòng 24H trong giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách, nhân viên bảo hành của GUDHAUS sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách để kiểm tra mọi hỏng hóc do:
– Lỗi sản xuất
– Lỗi của sản phẩm không đáp ứng chất lượng đã đưa ra Trong trường hợp phải thay thế chi tiết sản phẩm, GUDHAUS sẽ báo thời gian cụ thể để thay thế (tính thời gian nhận thông tin từ Quý khách sau giờ hành chính) Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ với GUDHAUS:
– Địa chỉ: 193 Nguyễn Văn Thủ, Đakao, Quận 1, TP.HCM
– Hotline hoặc Zalo: 0906 623 488
– Email: lienhe@gudhaus.vn
***Lưu ý:
– Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do GUDHAUS chi trả nếu lỗi đó thuộc về công ty.
– Sẽ đổi mới sản phẩm cho Quý khách, trường hợp không sẵn sản phẩm đó, GUDHAUS cam kết hoàn trả 100% phí mà Quý khách đã thanh toán cho GUDHAUS thông qua phương thức mà Quý khách đã sử dụng thanh toán khi mua hàng.